JBL
JBL PROAQUATEST PO4 Phosphate sensitive
  JBL PROAQUATEST PO4 Phosphate sensitive- ชุดทดสอบค่า Ca ปริมาณฟอสเฟตของบ่อปลา  
  • ชุดทดสอบค่า
  • Ca ปริมาณฟอสเฟต
  • ใช้งานง่ายได้ทั้งน้ำจืดและน้ำทะเล
  • ระบบทดสอบแม่นยำมาก เทียบเท่าห้องปฏิบัติการ
  ฟอสเฟต (PO4) ฟอสฟอรัสในนํ้าธรรมชาติและนํ้าโสโครกอยู่ในรูปของฟอสเฟต เช่น ออโธฟอสเฟต อินทรีย์ฟอสเฟต ฟอสเฟตเหล่านี้อาจจะอยู่ในรูปที่ละลายนํ้า หรือในรูปของซากพืชซากสัตว์ ฟอสเฟตรูปต่างๆเข้ามาปะปนในแหล่งนํ้าธรรมชาติได้หลายทาง เช่น จากการใช้ปุ๋ยทางการเกษตร นํ้าทิ้งจากการอุตสาหกรรม และนํ้าทิ้งจากชุมชน ฟอสฟอรัสที่อยู่ในรูปของฟอสเฟตจะถูกพืชนำไปใช้ได้ดีที่สุด จึงสามารถทำให้พืชนํ้าโดยเฉพาะแพลงก์ตอนพืชเจริญเติบโตได้อย่าง รวดเร็ว เป็นการเพิ่มความอุดมสมบูรณ์แก่แหล่งนํ้า แต่ถ้าแพลงก์ตอนพืชมีปริมาณมากเกินไปก็อาจทำ ให้สภาวะเสื่อมโทรมของแหล่งนํ้า   JBL ProAqua ทดสอบ PO4ฟอสเฟต sensitivถูกออกแบบมาเทียวประจำวัดและการควบคุมปริมาณฟอสเฟตในน้ำเค็มและน้ำจืดที่อยู่ในช่วงของ 0.05-1.8 mg / l (ppm) วิธีการชดเชยที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษโดย JBL ช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำและเชื่อถือได้แม้ในน้ำในตู้ปลาที่มีการเปลี่ยนสีปานกลางเช่นที่เกิดจากตัวกรอง พรุและการบำบัดโรค ด้วยความไวสูงของการทดสอบ JBL PO4 ที่ไวต่ออันตรายที่กำลังจะเกิดขึ้นจากระดับฟอสเฟตที่มากเกินไปสามารถรับรู้ได้ในระยะเริ่มต้น และมาตรการป้องกันที่เหมาะสมที่จะดำเนินการในเวลาที่เหมาะสม ฟอสเฟตในสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญของพืชเกิดขึ้นในความเข้มข้นที่ต่ำมากเท่านั้น ระดับเฉลี่ยอยู่ที่ 0.01 มก. / ล. ในน้ำจืดและ ประมาณ 0.07 มก. / ล. ในน้ำเค็ม ในอะควอเรียมแหล่งฟอสเฟตหลักในน้ำคือกระบวนการย่อยอาหารของปลาและกากอาหาร ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวย ระดับฟอสเฟตสามารถสูงกว่าระดับธรรมชาติได้ถึง 100 เท่าหรือมากกว่านั้น สิ่งนี้นำไปสู่การเพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ของสาหร่ายที่ไม่พึงปรารถนา อันตรายนี้ สามารถระบุได้โดยการวัดระดับฟอสเฟตในเวลาโดยใช้ชุดทดสอบ JBL ฟอสเฟต PO4 ที่ละเอียดอ่อนและสามารถดำเนินการแก้ไขได้อย่างเหมาะสม สิ่งสำคัญ คือต้องรู้ว่าสาหร่ายสามารถกักเก็บฟอสเฟตในน้ำได้มากทำให้สามารถเจริญเติบโตต่อไปได้แม้ว่าระดับฟอสเฟตในน้ำในตู้ปลาจะลดลงก็ตาม     ในตู้ปลาน้ำจืดสามารถยอมรับได้ในระดับ 0.4 มก. / ล. ในอะควอเรียมในทะเลระดับฟอสเฟตควรใกล้เคียงกับระดับธรรมชาติมากที่สุด   การทดสอบ JBL ProAqua PO4 การทดสอบความไวต่อฟอสเฟต -
  • การทดสอบฟอสเฟตที่มีความไวสูงสำหรับน้ำจืดและน้ำเค็ม
  •  การวัดมาตราส่วนสี: <0.02 | 0.05 | 0.1 | 0.2 | 0.4 | 0.6 | 0.8 | 1.2 | 1.8 มก. / ลิตร
  • เพียงพอสำหรับประมาณ. 50 การทดสอบเดี่ยว
  • สำหรับน้ำจืดและน้ำเค็ม
ขนาด 100 กรัม
ราคา
470.-
แชร์:
|
รายละเอียด
รีวิว

– ชุดทดสอบค่า – Ca ปริมาณฟอสเฟต
– ใช้งานง่ายได้ทั้งน้ำจืดและน้ำทะเล
-ระบบทดสอบแม่นยำมาก เทียบเท่าห้องปฏิบัติการ
ฟอสเฟต (PO4) ฟอสฟอรัสในนํ้าธรรมชาติและนํ้าโสโครกอยู่ในรูปของฟอสเฟต เช่น ออโธฟอสเฟต อินทรีย์ฟอสเฟต ฟอสเฟตเหล่านี้อาจจะอยู่ในรูปที่ละลายนํ้าหรือในรูปของซากพืชซากสัตว์ ฟอสเฟตรูปต่างๆเข้ามาปะปนในแหล่งนํ้าธรรมชาติได้หลายทาง เช่น จากการใช้ปุ๋ยทางการเกษตร นํ้าทิ้งจากการอุตสาหกรรม และนํ้าทิ้งจากชุมชน ฟอสฟอรัสที่อยู่ในรูปของฟอสเฟตจะถูกพืชนำไปใช้ได้ดีที่สุด จึงสามารถทำให้พืชนํ้าโดยเฉพาะแพลงก์ตอนพืชเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็ว เป็นการเพิ่มความอุดมสมบูรณ์แก่แหล่งนํ้า แต่ถ้าแพลงก์ตอนพืชมีปริมาณมากเกินไปก็อาจทำ ให้สภาวะเสื่อมโทรมของแหล่งนํ้า

JBL ProAqua ทดสอบ PO4ฟอสเฟต sensitivถูกออกแบบมาเทียวประจำวัดและการควบคุมปริมาณฟอสเฟตในน้ำเค็มและน้ำจืดที่อยู่ในช่วงของ 0.05-1.8 mg / l (ppm) วิธีการชดเชยที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษโดย JBL ช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำและเชื่อถือได้แม้ในน้ำในตู้ปลาที่มีการเปลี่ยนสีปานกลางเช่นที่เกิดจากตัวกรองพรุและการบำบัดโรค ด้วยความไวสูงของการทดสอบ JBL PO4 ที่ไวต่ออันตรายที่กำลังจะเกิดขึ้นจากระดับฟอสเฟตที่มากเกินไปสามารถรับรู้ได้ในระยะเริ่มต้นและมาตรการป้องกันที่เหมาะสมที่จะดำเนินการในเวลาที่เหมาะสม
ฟอสเฟตในสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญของพืชเกิดขึ้นในความเข้มข้นที่ต่ำมากเท่านั้น ระดับเฉลี่ยอยู่ที่ 0.01 มก. / ล. ในน้ำจืดและประมาณ 0.07 มก. / ล. ในน้ำเค็ม ในอะควอเรียมแหล่งฟอสเฟตหลักในน้ำคือกระบวนการย่อยอาหารของปลาและกากอาหาร ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยระดับฟอสเฟตสามารถสูงกว่าระดับธรรมชาติได้ถึง 100 เท่าหรือมากกว่านั้น สิ่งนี้นำไปสู่การเพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ของสาหร่ายที่ไม่พึงปรารถนา อันตรายนี้สามารถระบุได้โดยการวัดระดับฟอสเฟตในเวลาโดยใช้ชุดทดสอบ JBL ฟอสเฟต PO4 ที่ละเอียดอ่อนและสามารถดำเนินการแก้ไขได้อย่างเหมาะสม สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าสาหร่ายสามารถกักเก็บฟอสเฟตในน้ำได้มากทำให้สามารถเจริญเติบโตต่อไปได้แม้ว่าระดับฟอสเฟตในน้ำในตู้ปลาจะลดลงก็ตาม

ในตู้ปลาน้ำจืดสามารถยอมรับได้ในระดับ 0.4 มก. / ล. ในอะควอเรียมในทะเลระดับฟอสเฟตควรใกล้เคียงกับระดับธรรมชาติมากที่สุด

การทดสอบ JBL ProAqua PO4 การทดสอบความไวต่อฟอสเฟต –
+ การทดสอบฟอสเฟตที่มีความไวสูงสำหรับน้ำจืดและน้ำเค็ม
+ การวัดมาตราส่วนสี: <0.02 | 0.05 | 0.1 | 0.2 | 0.4 | 0.6 | 0.8 | 1.2 | 1.8 มก. / ลิตร
+ เพียงพอสำหรับประมาณ. 50 การทดสอบเดี่ยว
+ สำหรับน้ำจืดและน้ำเค็ม

ไม่พบข้อมูล
แนะนำสินค้า
Seachem MultiTest™ Silicate Measures
ขนาด 100 กรัม
MultiTest™ Silicate Measures  ชุดตรวจวัดน้ำหาค่าซิลิเกต  
Seachem Flourish Iron™
ขนาด 50 กรัม
Flourish Iron™ Highly concentrated (10,000 mg/L) iron source for the planted aquarium  ธาตุเหล็กที่มีความเข้มข้นสูง (10,000 มก. / ล.) สำหรับตู้ปลาที่ปลูกไม้น้ำ
Seachem MultiTest™ Iron
ขนาด 100 กรัม
MultiTest™ Iron Measures iron to less than 0.05 mg/L วัดธาตุเหล็กได้น้อยกว่า 0.05 มก. / ล
BOOST CICHLID HIGH GROWTH FORMULA CARNIVORE
ขนาด 100 กรัม
BOOST CICHLID HIGH GROWTH FORMULA CARNIVORE - บูสท์ อาหารปลาหมอสีกินเนื้อ สูตรเร่งโต เม็ดกึ่งลอยกึ่งจม
JBL PROAQUATEST EASY 7in1 test
ขนาด 100 กรัม
JBL PROAQUATEST EASY 7in1 test strips for quick testing of aquarium water
Winner อาหารปลากัด ลูกน้ำอัดเม็ดวินเนอร์ 10 กรัม
ขนาด 10 กรัม
Winner Betta Fish Food อาหารปลากัดวินเนอร์ ลูกน้ำอัดเม็ด Winner อาหารปลากัด เร่งสี เร่งโต โปรตีนสูง 35 % เหมาะสำหรับปลากัด และปลาสวยงามทั่วไป ???????????? ส่วนประกอบที่สำคัญ ปลาป่น กุ้งป่น วัตถุดิบจากเกษตร ปลาหมึก สาหร่ายสไปรูลิน่า กลูเตน วิตามิน แร่ธาตุ Net wt: 10 g / ซอง
SAKURA KOI STAPLE FORMULA (Floating)
ขนาด 1250 กรัม
SAKURA KOI STAPLE FORMULA (Floating) - ซากุระโค่ย สูตรมาตรฐาน รักษาสมดุลให้ปลากินได้ทุกวัน
SAKURA KOI HIGH GROWTH (Sinking)
ขนาด 550 กรัม
Sakura High Growth Formula (Shinking) - ซากุระโค่ย สูตรเร่งโต (เม็ดจม)
Seachem Neutral Regulator®
ขนาด 50 กรัม
Neutral Regulator® Adjusts pH to neutral (pH 7.0) from either a low or high pH ปรับ pH ให้เป็นกลาง (pH 7.0) จาก pH ต่ำหรือสูง
Seachem Clarity™
ขนาด 100 กรัม
Clarity™Water clarifier for marine and freshwater ทำให้น้ำใส ขจัดความขุ่นมัว สำหรับตู้ปลาน้ำจืดและน้ำทะเล
Seachem MultiTest™ Marine pH & Alkalinity
ขนาด 100 กรัม
MultiTest™ Marine pH & Alkalinity  น้ำยาวัดค่า Marine pH & Alkalinity ในชุดเดียว
BOOST BITS VARIETY SUPREME GROWTH & COLOR FORMULA
ขนาด 50 กรัม
BOOST BITS VARIETY SUPREME GROWTH & COLOR FORMULA - อาหารปอมปาดัวร์ สูตรเร่งโต เร่งสี